1/8
Calciomercato screenshot 0
Calciomercato screenshot 1
Calciomercato screenshot 2
Calciomercato screenshot 3
Calciomercato screenshot 4
Calciomercato screenshot 5
Calciomercato screenshot 6
Calciomercato screenshot 7
Calciomercato Icon

Calciomercato

Mediaclad
Trustable Ranking IconTin cậy
1K+Tải về
16MBKích thước
Android Version Icon5.1+
Phiên bản Android
5.2(30-10-2020)Phiên bản mới nhất
-
(0 Đánh giá)
Age ratingPEGI-3
Tải về
Chi tiếtĐánh giáPhiên bảnthông tin
1/8

Mô tả của Calciomercato

"Calciomercato" è uno strumento, un lettore RSS, che permette di seguire in tempo reale i feed delle testate giornalistiche che trattano di news ed indiscrezioni, cessioni, acquisti e prestiti di tutte le squadre di calcio italiane ed internazionali.

Lo scopo principale della nostra app è quello di aggregare le notizie e le fonti d’informazione (ufficiali o indipendenti). Lavoriamo inoltre per aiutare e supportare (generando traffico di utenti) i giornali, blog e bloggers, pagine e gruppi dei social network.


"Calciomercato" è l'APP gratuita per chi vuole rimanere sempre aggiornato su mercato calcistico!


L'utente può inserire qualsiasi fonte (feed rss del sito web) autonomamente dato che CALCIOMERCATO è un lettore di Feed RSS gratuito per android.


La nostra applicazione "Calciomercato" risulterà vuota al primo avvio pertanto vi invitiamo ad aggiungere le fonti seguendo passo passo questa semplice guida!

Dal menù alla voce "Esplora" selezionare "FEED" quindi scrivere una parola chiave per ricercare le fonti e cliccare su RICERCA, a questo punto dalla lista selezionare le fonti con un tocco.


Esempio 1

Voglio ricevere le ultime notizie della mia squadra del cuore quindi scrivo nel modulo di ricerca "Juventus", clicco su RICERCA e seleziono le fonti che mi interessano. Torno indietro ed ho tutte le notizie che cercavo!


Esempio 2

Voglio ricevere le ultime notizie di calciomercato scrivo nel modulo di ricerca "Calciomercato", clicco su RICERCA e seleziono le fonti che mi interessano. Posso ripetere l'operazione scrivendo la parola "Calcio" e selezionando le altre fonti disponibili. Torno indietro ed ho tutte le notizie che cercavo!


Esempio 3

Voglio ricevere le ultime notizie direttamente dal mio sito preferito quindi scrivo nel modulo di ricerca il link del sito "gazzetta.it", clicco su RICERCA e lo seleziono.


Facile vero?


Calciomercato adesso è pronta per essere utilizzata e per tenervi aggiornati su tutto quello che accade nel mondo del calcio!

Ritornando al menù alla voce "Esplora" selezionando "FONTE" è possibile deselezionare e quindi eliminare le fonti in qualsiasi momento.


La stessa procedura vale per i PODCAST!


Per qualsiasi informazione e per inviarci un feedback scrivici una recensione!


Rassegna stampa calcio mercato


**This is an unofficial application.**

ATTENZIONE!: QUESTA APPLICAZIONE NON E' UN' APP UFFICIALE


QUESTA APPLICAZIONE è uno strumento, un lettore di feed rss e atom. La scelta e l'inserimento di tali feed è di totale responsabilità degli utenti.


I contenuti dei siti web e blog sono ospitati sui server dei legittimi proprietari pertanto non sono controllati dagli sviluppatori di questa app che declinano ogni responsabilità circa il loro contenuto.


COPYRIGHT**

QUESTA APP NON INFRANGE COPYRIGHT IN QUANTO SI TRATTA DI UNA FAN APP TUTTI MARCHI, LOGHI E TESTI PRESENTI IN QUESTA APP APPARTENGONO AI LEGITTIMI PROPRIETARI.


No copyright infringement is intended, and any request to remove this app or one of the images/logos/names will be honored.

"Bóng đá" là một công cụ, một trình đọc RSS, cho phép bạn theo dõi thời gian thực feeds của báo đối phó với tin tức và tin đồn, bán hàng, mua hàng và cho vay của tất cả các câu lạc bộ bóng đá Ý và quốc tế.

Mục đích chính của ứng dụng của chúng tôi là để tổng hợp các nguồn tin tức và thông tin (chính thức hoặc độc lập). Chúng tôi cũng làm việc để giúp đỡ và hỗ trợ (bằng cách tạo ra người sử dụng giao thông) báo chí, blog và các blogger, các trang và nhóm mạng xã hội.


"Bóng đá" là ứng dụng miễn phí dành cho những người muốn được cập nhật trên thị trường bóng đá!


Người dùng có thể nhập bất kỳ nguồn (trang web feed rss) tự như Champions League là một RSS feed reader miễn phí dành cho Android.


"Bóng đá" ứng dụng của chúng tôi sẽ được bỏ trống khi bạn lần đầu tiên bắt đầu, do đó chúng tôi mời bạn để thêm các nguồn sau đây hướng dẫn từng bước đơn giản này!

Từ menu dưới "Khám phá" chọn "FEED" và sau đó nhập từ khóa để tìm kiếm các nguồn và bấm vào DÒ TÌM, vào thời điểm này từ các nguồn chọn danh sách với một twist.


Ví dụ 1

Tôi muốn nhận được những tin tức mới nhất của đội bóng yêu thích của tôi vì vậy tôi viết theo hình thức tìm kiếm "Juventus", tôi bấm vào tìm kiếm và chọn nguồn cho tôi sự quan tâm đó. Tôi quay trở lại và tôi có tất cả các thông tin tôi đang tìm kiếm!


Ví dụ 2

Tôi muốn nhận tin tức trên thị trường chuyển nhượng tôi viết theo hình thức tìm kiếm "Bóng đá", click vào TÌM KIẾM và chọn nguồn cho tôi sự quan tâm đó. Tôi có thể lặp lại các hoạt động bằng cách viết từ "bóng đá" và chọn nguồn có sẵn khác. Tôi quay trở lại và tôi có tất cả các thông tin tôi đang tìm kiếm!


Ví dụ 3

Tôi muốn nhận những tin tức mới nhất trực tiếp từ trang web yêu thích của tôi vì vậy tôi viết theo hình thức tìm kiếm trên các liên kết "gazzetta.it", click vào TÌM KIẾM và chọn.


Dễ dàng phải không?


Bóng đá bây giờ đã sẵn sàng để được sử dụng và để giữ cho bạn cập nhật trên tất cả những gì xảy ra trong bóng đá!

Quay trở lại menu dưới "Khám phá" chọn "SOURCE" bạn có thể xóa và sau đó loại bỏ các nguồn bất cứ lúc nào.


Các thủ tục tương tự áp dụng cho podcast!


Để biết thêm thông tin và gửi cho chúng tôi thông tin phản hồi viết bình luận!


in ấn giá thị trường bóng đá


                          ** Đây là một ứng dụng không chính thức. **

Chú ý: Ứng dụng này không 'AN' APP CHÍNH THỨC


Ứng dụng này là một công cụ, một rss feed reader và nguyên tử. Việc lựa chọn và sắp đặt thức ăn như vậy là thuộc trách nhiệm của người sử dụng.


Nội dung của trang web và blog được lưu trữ trên các chủ sở hữu hợp pháp do đó họ không được kiểm soát bởi các nhà phát triển này các máy chủ ứng dụng mà chấp nhận bất kỳ trách nhiệm đối với nội dung của họ.


BẢN QUYỀN **

Ứng dụng này không vi phạm quyền tác giả vì đây là một FAN APP ALL thương hiệu, logo và các văn bản trong ứng dụng này thuộc sở hữu hợp pháp.


Không vi phạm bản quyền được thiết kế, và bất kỳ yêu cầu để loại bỏ ứng dụng này hoặc một trong các hình ảnh / logo / tên sẽ được vinh danh.


Calciomercato - Phiên bản 5.2

(30-10-2020)
Phiên bản khác
Có gì mớiRisolti alcuni problemi.

Không có đánh giá hoặc xếp hạng nào! Để rời khỏi trang đầu tiên, vui lòng

-
0 Reviews
5
4
3
2
1
Info Trust Icon
Đảm bảo ứng dụng tốtỨng dụng này đã vượt qua các kiểm tra an ninh về virus, phần mềm độc hại và các tấn công độc hại khác cũng như không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

Calciomercato - Thông tin APK

Phiên bản APK: 5.2Gói: com.calciomercato.app
Khả năng tương thích với Android: 5.1+ (Lollipop)
Lập trình viên:MediacladChính sách riêng tư:http://nonsolonewsapp.blogspot.com/p/calciomercato.htmlGiấy phép:14
Tên: CalciomercatoKích thước: 16 MBTải về: 95Phiên bản: : 5.2Ngày phát hành: 2020-10-30 09:12:10Màn hình tối thiểu: SMALLCPU được hỗ trợ: x86, x86-64, armeabi-v7a, arm64-v8a
ID gói: com.calciomercato.appChữ ký SHA1: 7A:73:A9:E8:3C:E1:E3:22:AB:6A:94:81:77:13:6C:07:74:55:60:F7Lập trình viên (CN): www.appyet.comTổ chức (O): AppYetĐịa phương (L): OakvilleQuốc gia (C): CABang / Thành phố (ST): ON

Phiên bản mới nhất của Calciomercato

5.2Trust Icon Versions
30/10/2020
95 tải về16 MB Kích thước
Tải về

Phiên bản khác

5.0Trust Icon Versions
12/1/2020
95 tải về17 MB Kích thước
Tải về

Ứng dụng cùng danh mục

Bạn cũng có thể thích...